Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (Jun 21 2021)


Vừa qua, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thành Bắc-Phó Giám đốc ĐHĐN; TS. Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng ban Ban Thanh tra-Pháp chế ĐHĐN cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên trong Ban tổ chức và các thành viên tham dự tập huấn (theo Quyết định số 2206/QĐ-ĐHĐN).

Toàn cảnh điểm cầu tại ĐHĐN 

Hội nghị năm nay được ĐHĐN tổ chức nghiêm túc, chu đáo, theo hình thức trực tuyến với 07 điểm cầu (tại ĐHĐN và 06 trường ĐH thành viên) cho gần 120 cán bộ, vừa đảm bảo chuyển tải đầy đủ các quy định, nội dung cần thiết đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tập huấn trước đó (Xem thêm tin tại đây), vừa đảm bảo các yêu cầu để phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Thành Bắc-Phó Giám đốc ĐHĐN đã quán triệt tầm quan trọng và ý nghĩa của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.


PGS.TS. Lê Thành Bắc

Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu 

Phó Giám đốc ĐHĐN Lê Thành Bắc đề nghị lãnh đạo các đơn vị và mỗi cán bộ làm nhiệm vụ tại Kỳ thi phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, nỗ lực góp phần đảm bảo cho Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, công bằng, khách quan và đúng quy chế; tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn phòng dịch cho cán bộ, học sinh yên tâm tham dự Kỳ thi đạt kết quả tốt, qua đó còn giúp các trường có thể lấy kết quả Kỳ thi này làm cơ sở để xét tuyển vào ĐH năm 2021.


TS. Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng ban

Ban Thanh tra-Pháp chế ĐHĐN hướng dẫn, 

phổ biến nội dung tập huấn

Tại điểm cầu ĐHĐN, TS. Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng ban Ban Thanh tra-Pháp chế ĐHĐN đã trực tiếp hướng dẫn, phổ biến các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra thi, coi thi cũng như phối hợp làm nhiệm vụ tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021


Các điểm cầu tại các trường ĐH thành viên 

tham gia nghiêm túc, thảo luận và quán triệt 

các nội dung được tập huấn 

Các điểm cầu tại ĐHĐN và các trường ĐH thành viên đã tiến hành thảo luận và được giải đáp đầy đủ các nội dung liên quan đến quy chế, nghiệp vụ kiểm tra thi và coi thi theo đúng tinh thần chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

Tin Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN


TÌM KIẾM VĂN BẢN

HỆ THỐNG VĂN BẢN

VĂN BẢN THEO LĨNH VỰC

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ VẤN PHÁP LUẬT

GÓP Ý

LIÊN KẾT


Truy cập: 1,015,574